visatogo

Visatogo เข้าร่วมและรับฟังโอวาทจากประธานสภาผู้แทนราษฎร

Visatogo เข้าร่วมงานและรับฟังโอวาทจากประธานสภาผู้แทนราษฎร

4 เมษายน 2567

         คุณชโนทัย ตันจะนุสาร ผู้บริหารบริษัท Visatogo  ได้เข้าเยี่ยมคารวะ และรับฟังโอวาทจากประธานสภาผู้แทนราษฎร

ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับ ผู้อำนวยการหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต ภาคบัณฑิต (นอกเวลาราชการ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เนื่องในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะ และรับฟังโอวาทจากประธานสภาผู้แทนราษฎร

Visatogo เข้าร่วมงานและรับฟังโอวาทจากประธานสภาผู้แทนราษฎร

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 14.40 นาฬิกา ณ ห้องประชุม 607 ชั้น 6 อาคารรัฐสภา นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับ คณะอาจารย์ นิสิต และเจ้าหน้าที่คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวน 101 คน นำโดย รศ.ดร.มานิตย์ จุมปา ผู้อำนวยการหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต ภาคบัณฑิต (นอกเวลาราชการ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เนื่องในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะ และรับฟังโอวาทจากประธานสภาผู้แทนราษฎร

โอกาสนี้ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ได้กล่าวให้โอวาท และเล่าถึงประสบการณ์ชีวิตและการทำงานทางการเมืองที่ผ่านมาในอดีตถึงปัจจุบัน พร้อมกันนี้ ได้อธิบายถึงการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ตลอดจนการทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ซึ่งต้องวางตนเป็นกลางในการปฏิบัติหน้าที่ รับฟังความคิดเห็นของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้งพรรคร่วมรัฐบาลและพรรคร่วมฝ่ายค้าน และรักษาความสงบเรียบร้อยในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรและบริเวณรัฐสภา นอกจากนี้ ยังได้กล่าวถึงภารกิจในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ทั้งนี้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในปัจจุบันเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ และเตรียมความพร้อมในการอภิปรายในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าสถาบันนิติบัญญัติมีการพัฒนามากยิ่งขึ้น

บริการขอวีซ่าที่รวดเร็วและสะดวกสบาย บริการ visatogo ยินดีเป็นผู้ช่วย เพื่อช่วยท่านในการขอวีซ่าอย่างเป็นองค์กรตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมเอกสารจนถึงการติดตามสถานะของวีซ่าที่ท่านต้องการ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเรา 

นอกจากนี้visatogoยังมีบริการเสริมครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเดินทางของคุณ เราบริการ รับแปลเอกสาร แปลเอกสารสำคัญอย่างถูกต้องและเป็นทางการ ประกันการเดินทาง เพิ่มความอุ่นใจด้วยการคุ้มครองทุกการเดินทาง จองตั๋วเครื่องบิน และ จองโรงแรม ช่วยให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกและมั่นใจ บริการรถเช่า เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง แพลนท่องเที่ยว จัดทริปในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วยการวางแผนอย่างมืออาชีพ จดหมายแนะนำตัว ช่วยเขียนจดหมายแนะนำตัวให้กับสถานทูต เพิ่มโอกาสในการผ่านการขอวีซ่า

ท่านจะได้รับบริการที่ดีที่สุดในการขอวีซ่าออนไลน์ ร่วมกับ visatogo และทำให้การขอวีซ่าของท่านเป็นเรื่องง่ายและไม่ซับซ้อนอีกต่อไป ลงทะเบียนและใช้บริการได้ที่ เว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ศูนย์บริการลูกค้าของเรา เราพร้อมให้บริการท่านทุกคำถามและความต้องการ ขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่แห่ง visatogo และหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือท่านในการขอวีซ่าอย่างเต็มที่และมีประสบการณ์ที่ดีกับเราทุกครั้งที่ท่านมีความต้องการ คลิกเลยปรึกษาเรา visatogo 

ป้ายกำกับ