visatogo

เปิดสถิติ 2023: คนไทยขอวีซ่าเข้ายุโรปผ่านกี่เปอร์เซ็นต์

            ในปี 2023 คนไทยที่ต้องการเดินทางไปยุโรปยังคงต้องผ่านขั้นตอนการขอวีซ่าเชงเก้น ซึ่งครอบคลุม 29 ประเทศในเขตเชงเก้น โดยข้อมูลล่าสุดจากการวิเคราะห์แสดงให้เห็นว่า ผู้สมัครวีซ่าเชงเก้นจากประเทศไทยมีอัตราการอนุมัติที่น่าประทับใจถึง 93.16% จากจำนวนผู้สมัครทั้งหมด 270,504 ราย ซึ่งคนไทยได้รับการอนุมัติวีซ่าไปถึง 252,013 ราย ในขณะที่มีการปฏิเสธการขอวีซ่าอยู่ที่ 6.68% เท่านั้น ซึ่งนับว่าเป็นอัตราที่ค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับผู้สมัครจากหลายประเทศอื่น ๆ  วันนี้ Visatogo  ได้รวบรวมข้อมูลสถิติ 2023 คนไทยขอวีซ่าเข้ายุโรปผ่านกี่เปอร์เซ็นต์ จะมีประเทศอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

ประเทศที่มีอัตราผ่านสูงสุด

จากข้อมูลที่รวบรวมได้ ประเทศที่มีอัตราการอนุมัติวีซ่าสูงสุดสำหรับคนไทย ได้แก่:

  1. ออสเตรีย: อัตราการอนุมัติอยู่ที่ 97.47% ทำให้ออสเตรียเป็นประเทศที่มีความเป็นมิตรที่สุดสำหรับผู้ขอวีซ่าจากไทย
  2. สวิตเซอร์แลนด์: อัตราผ่านที่ 97.26% ประเทศนี้ยังเป็นปลายทางที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากคนไทยในปีนั้น
  3. สาธารณรัฐเช็ก: มีอัตราการอนุมัติวีซ่าที่ 96.14% ตามมาด้วย **อิตาลี** (96.08%) และ **โปรตุเกส** (96.01%)

ประเทศที่คนไทยนิยมเดินทางมากที่สุด

จากข้อมูลปี 2023 ประเทศในยุโรปที่คนไทยยื่นขอวีซ่าเยอะที่สุด ได้แก่:

  1. สวิตเซอร์แลนด์: 43,441 ราย
  2. ฝรั่งเศส: 42,715 ราย
  3. เยอรมนี: 40,877 ราย

ในทางตรงกันข้าม ประเทศที่มีอัตราการปฏิเสธสูงสุดคือ **สวีเดน** ที่มีการปฏิเสธถึง 16.57

การขอวีซ่าเชงเก้นสำหรับคนไทยในปี 2023 นั้น แม้จะมีขั้นตอนที่ต้องเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน แต่ด้วยอัตราการผ่านที่สูง ทำให้คนไทยมีโอกาสในการเดินทางไปยุโรปได้อย่างง่ายดายขึ้น

บริการขอวีซ่าที่รวดเร็วและสะดวกสบาย บริการ visatogo ยินดีเป็นผู้ช่วย เพื่อช่วยท่านในการขอวีซ่าอย่างเป็นองค์กรตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมเอกสารจนถึงการติดตามสถานะของวีซ่าที่ท่านต้องการ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเรา 

นอกจากนี้visatogoยังมีบริการเสริมครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเดินทางของคุณ เราบริการ รับแปลเอกสาร แปลเอกสารสำคัญอย่างถูกต้องและเป็นทางการ ประกันการเดินทาง เพิ่มความอุ่นใจด้วยการคุ้มครองทุกการเดินทาง จองตั๋วเครื่องบิน และ จองโรงแรม ช่วยให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกและมั่นใจ บริการรถเช่า เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง แพลนท่องเที่ยว จัดทริปในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วยการวางแผนอย่างมืออาชีพ จดหมายแนะนำตัว ช่วยเขียนจดหมายแนะนำตัวให้กับสถานทูต เพิ่มโอกาสในการผ่านการขอวีซ่า

ท่านจะได้รับบริการที่ดีที่สุดในการขอวีซ่าออนไลน์ ร่วมกับ visatogo และทำให้การขอวีซ่าของท่านเป็นเรื่องง่ายและไม่ซับซ้อนอีกต่อไป ลงทะเบียนและใช้บริการได้ที่ เว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ศูนย์บริการลูกค้าของเรา เราพร้อมให้บริการท่านทุกคำถามและความต้องการ ขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่แห่ง visatogo และหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือท่านในการขอวีซ่าอย่างเต็มที่และมีประสบการณ์ที่ดีกับเราทุกครั้งที่ท่านมีความต้องการ คลิกเลยปรึกษาเรา visatogo 

ป้ายกำกับ
GlobalDrivingLicense InternationalDrivingPermit samui-plus UAE Visa Dubai Visa Thailand กรมการกงสุล กรุงเทพมหานคร การทำพาสปอร์ต ขับรถต่างประเทศ ขับรถทั่วโลก ขั้นตอน คำแนะนำ ค่าธรรมเนียม จดทะเบียนสมรส จังหวัด ชั่วโมงทำการ ทำวีซ่า ทำใบขับขี่ทะเบียนรถต่างประเทศ ทำใบขับขี่ระหว่างประเทศ ที่ไหนทำใบขับขี่ได้ นัดหมาย บริการด่วน บริการทำใบขับขี่ ประสบการณ์วีซ่า ยื่นขอ ระยะเวลา รับทำวีซ่า รับทำวีซ่าแคนนาดา วีซ่าการท่องเที่ยว วีซ่าดูไบ วีซ่าฝรั่งเศส ศูนย์บริการ สถานที่ สอบถามข้อมูลใบขับขี่ สอบใบขับขี่สากล สามารถขับรถทั่วโลก หน่วยงาน ออนไลน์ เตรียมตัว เอกสาร เอกสารวีซ่า แนะนำวีซ่า แบบฟอร์ม ใบขับขี่สากล